welcome

welcome
✿ Welcome to my wonderful blog by pinkmimi ✿

วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

❥..CS:GO เกมยิงในตำนาน ที่มาพร้อมธุรกิจเล็ก ๆ .


ยู้ฮู้วววว .. กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ
ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นเลยว่า เราเป็นคนนึงที่ติดเกมมาก
และคลั่งไคล้การเล่นเกมแนวยิง ๆ เป็นชีวิตจิตใจ
และวันนี้เรามาพร้อมกับเกมยิงในตำนาน !!

CS:GO counter strike global offensive

ดูตัวอย่างเกมและหน้าตาของเกมกันก่อนเลย



ต้องบอกก่อนว่าเกมนี้ เราสามารถซื้อผ่านระบบ Steam 
ซึ่งคอเกมทั้งหลายน่าจะรู้จักกันดี


หากใครยังไม่รู้จักว่า Steam คืออะไร 
สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ด้านล่าง



เอาล่ะค่ะ เรามาเริ่มรู้จักกับ CS:GO กันเลยดีกว่า

เมื่อเข้าเกมแล้วหน้าตาจะเป็นแบบนี้


เราก็กดคำว่า " เล่น " แล้วสามารถเลือกสร้างห้องได้ตามใจชอบ
ไม่ว่าจะเป็น เล่นกับเพื่อน , เล่นกับบอท , หรือฝึกซ้อมต่าง ๆ

รูปแบบการเล่นก็คือ จะมี 2 ทีม เรียกง่าย ๆ คือ ทีมโจร และ ทีมตำรวจ
เมื่อเลือกทีมได้แล้ว ก็จะเข้าสู่โหมดการซื้อปืน โดยกด ปุ่ม B




ปืนจะมีอยู่หลายชนิดด้วยกัน โดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ คือ
ปืนพก อาวุธหนัก ปืนกลมือ ปืนไรเฟิล
ในแต่ละหมู่ก็จะมีปืนให้เลือกใช้กันมากมาย
แล้วแต่ความถนัดของผู้เล่น








ส่วนในหมวด เครื่องมือ คือการซื้อ เกราะป้องกันต่าง ๆ 
ที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร




หมวดสุดท้าย คือ ระเบิด 


เมื่อซื้อปืนและอุปกรณ์ต่าง ๆ แล้วก็ไปเริ่มยิงกันเลยยยยย !!


CS:GO นั้นนอกจากจะเป็นเกมที่สนุก สุดมันส์แล้ว 
ยังสามารถเป็นธุรกิจเล็ก ๆ อีกด้วย
หลายคนคงตั้งคำถามว่า แล้วเกมมันจะเป็นธุรกิจได้ยังไง ?
ต้องบอกเลยว่า ถ้าเป็นเกมนี้ สามารถเป็นธุรกิจได้ค่ะ
โดยผู้เล่นสามารถนำปืนที่ได้จากการสุ่ม
หลังจากเล่นเกมจบ ไปขายให้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้
อ้อ ! เกมนี้เล่นกันทั่วโลกนะคะ
สามารถซื้อขายกับชาวต่างชาติได้อีกด้วย
แถมปืนบางชนิดราคายังสูงถึงหลักหมื่น !!

เรามาดูตัวอย่างการซื้อขายของในเกมนี้กันเถอะ








ครั้งแรกในการซื้อขายปืนของเรา 
เมื่อเห็นราคาถึงกับต้องอึ้งกันเลยทีเดียว
เพราะราคาอาวุธบางอย่างถึงกับซื้อไอโฟนได้เครื่องนึงเลย
แต่เห็นแบบนี้แล้ว คนไทยทั้งเด็ก วัยรุ่น และวัยกลางคน
ยังให้ความสนใจในการซื้อปืนที่มีราคาแพงอยู่ดี
บางคนถึงกับบอกว่า รายได้จากการซื้อปืนที่ได้มา
มากกว่าเงินเดือนปัจจุบันของตัวเองซะอีก !!

โอ้ะโอ่ อย่าคิดว่าราคาสูงสุดจะอยู่แค่ 3-4 หมื่นเท่านั้นนะคะ
เพราะราคาสูงสุดที่คนไทยยอมจ่าย
นั่นก็คือ
70,000 บาท !!!!
เรามาดูกันดีกว่าว่าไอเทมชิ้นไหนกันนะ
ที่ราคาสูงขนาดนี้
.
.
แถ่นแท๊นนน ....


เจ้ามีดอันนี้แหละค่าาาาา  :D



สุดยอดเลยใช่ไหมล่ะคะ
เราเองเป็นอีกคนหนึ่งที่หารายได้จากการเล่นเกม
อย่างสุจริต ...

ทั้งนี้ทั้งนั้น เกมไม่ได้ส่งผลร้ายหากเรารู้จักใช้มันให้เป็นประโยชน์
รู้จักเล่นให้ถูกกาลเทศะ เราจะได้อะไรมากมายจากเกมค่ะ

และขอยืนยันอีกเสียงนึงจากคนเล่นเกมว่า
เกมไม่เคยส่งผลเสียในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน
ความรัก เพื่อน หรืออื่น ๆ เลย

สุดท้ายขอฝากเกมสนุก ๆ อย่าง CS:GO
ให้เพื่อน ๆ ได้ลองเล่นกันดูนะคะ แล้วรับรองว่าจะติดใจ
ความมันส์และความสนุกเหมือนเราแน่นอนค่ะ

แอบกระซิบอีกนิดนะคะ อย่างที่เราบอกไปแล้วว่า 
CS:GO เป็นเกมที่คนทั่วโลกเล่น
ดังนั้นเรายังได้ฝึกภาษา ได้พูดคุยกับชาวต่างชาติเยอะมาก
จนตอนนี้เรามีเพื่อนแทบทุกประเทศแล้วแหละ :D








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น